Cho một ngày cuối năm lạnh quéo :)

      Nghe được từ miệng người ta về tình hình của bạn xong tự dưng lại nhớ về mấy chuyện hồi xưa. Bạn ơi có khi nào bạn nhớ tới tôi như tôi hay bất chợt nhớ về bạn không?

Chẳng biết người ta có nhớ tôi
Ừ thì tôi cũng giống như bao cô gái khác
Chẳng có gì đặc biệt
Gặp mặt nhau anh chào vội, thế thôi.

Chắc gì người ta đã nhớ tôi
Chớp mắt mà đã qua thế kỷ
Ký ức về tôi đã trở thành cũ kỹ
Lâu quá rồi quên nhau cũng phải thôi.

Chắc là người ta đã quên rồi
Sen mùa hạ cũng mấy mùa tàn nở
Quỳnh hương cũng ngàn đêm nhỏ lệ
Mối tình tôi đơn lẻ mấy xuân trôi.

Trách người ta chi, cũng trách tại tôi
Chẳng dám một lần gọi người ta ngoảnh lại
Cứ để anh bước qua tôi mãi mãi
Gặp mặt nhau anh cười vội, thế thôi.

– Người có nhớ tôi | Ruby Vân Anh.

.

..

….

Cũng 6 tháng từ ngày bị đá ra khỏi đại học rồi hiện tại vẫn nằm nhà để mẹ nuôi 😦 Mong ăn tết xong xuôi có thể tìm được việc làm tự nuôi cái thân ú ụ cho mẹ đỡ lo

Bình luận về bài viết này